Cháy nhà 4 tầng trong hẻm, nhiều khách nước ngoài hoảng hốt

Thứ Bảy, 25/07/2015, 16:52
Khoảng 13h30’ ngày 25/7, đám cháy bùng phát tại căn nhà 4 tầng 9 số 8A, Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM khiến nhiều khách nước ngoài lưu trú trong căn nhà này hoảng hốt tháo chạy.
Con hẻm bị kẹt cứng bởi những người trong nhà di dời tài sản ra ngoài. Khói bao trùm khiến nhiều người bị ngạt khói.

Lực lượng dân phòng đang làm việc tại khu vực này đã cùng nhân viên của căn nhà sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa tại tầng trệt nhanh chóng lan rộng và lan lên tầng 2.

Phòng Cảnh  sát PCCC quận 1 đã điều 6 xe chuyên dụng, trong đó có xe thang và gần 50 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa.

Hình ảnh hiện trường vụ cháy.

Hai người bị ngạt khói trong căn nhà đã được kịp thời đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn (trong đó, một nạn nhân là bảo vệ bị ngạt khi vào chữa lửa, một khách Nhật).

Các chiến sĩ đã dùng dụng cụ hút khói để tránh gây ngạt cho những người còn bị kẹt trong nhà, Đến 15h cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Ngọn lửa đã làm hư hỏng tầng trệt và tầng 2 của căn nhà với nhiều tài sản chứa bên trong. Theo một số người sống trong căn nhà trên cho biết, căn nhà trên dùng cho những người nước ngoài thuê lưu trú, lúc xảy ra cháy có khoảng 10 người đang ở bên trong.

M.Đức
.
.
.