Cháy tại khu đô thị Xa La, 4 người may mắn thoát nạn

Thứ Bảy, 14/09/2019, 08:53
Khi ngọn lửa lớn bùng lên, bên trong căn nhà có 4 người. May mắn là toàn bộ những người này đều đã thoát ra ngoài an toàn. 


Vụ hỏa hoạn bất ngờ xảy ra trong đêm và rạng sáng ngày 14-9 tại căn nhà số 4, dãy nhà liền kề LK 6 thuộc khu đô thị Xa La, phường Phúc La, Hà Đông.

Thông tin ban đầu, ngôi nhà cao 3 tầng gặp hỏa hoạn khi lửa bắt đầu bốc ra rừng rực từ tầng 1 và lan lên các tầng phía trên. Lửa, khói nhanh chóng bao phủ toàn bộ căn nhà và có những tiếng nổ nhỏ phát ra từ hiện trường vụ cháy. 

Hiện trường vụ cháy tại khu đô thị Xa La, phường Phúc La, Hà Đông

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH đã huy động 5 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sỹ tới hiện trường tích cực dập lửa. 

Gần 1 giờ đồng hồ sau, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Lực lượng Cảnh sát PCCC tiếp tục phun thêm nước vào bên trong căn nhà để hạ nhiệt hoàn toàn, tránh nguy cơ lửa bùng phát trở lại và lan sang các nhà bên cạnh. 

Hiện trường vụ cháy tại khu đô thị Xa La, Hà Đông.

Hậu quả của vụ cháy khiến nhiều tài sản trong gia đình bị thiêu trụi. Một ô tô đỗ phía ngoài tầng 1 cũng bị ảnh hưởng nặng nề. 

Thông tin ban đầu, khi hỏa hoạn xảy ra, cả 4 người đang ngủ bên trong căn nhà đều may mắn thoát nạn an toàn. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hiện trường vụ cháy ở Thái Hà- Yên Lãng.

Gần như vào thời điểm trên, một vụ cháy biển quảng cáo trên phố Thái Hà cũng xẩy ra. Nhưng rất may đám cháy đã được khống chế kịp thời.

Hiệp Bình
.
.
.