Cháy cửa hàng bán đồ vàng mã nằm trong ngõ sâu

Thứ Ba, 01/10/2019, 13:17
Khoảng 11h20 ngày 1-10 đã xảy ra một vụ cháy lớn tại một cửa hàng vàng mã nằm sâu trong ngõ 50 đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


Hàng chục chiến sĩ PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa. 

Vào khoảng thời gian trên, người dân quanh khu vực bất ngờ thấy mùi khét và phát hiện cháy tại tầng 3 của ngôi nhà số 69 khi chạy ra xem thì phát hiện khói nghi ngút bốc lên từ tầng 3 của ngôi nhà. 

Theo một người dân cạnh hiện trường chia sẻ: "Tôi đang ngủ thì thấy nóng mùi khét bốc lên nồng nặc dậy thì thấy mọi người hô có cháy". "Thời điểm đầu, ngọn lửa bùng phát tại tầng 3 của ngôi nhà. Có thể do căn nhà có nhiều vật dụng dễ cháy nên hiện lửa đã lan xuống các tầng dưới", một người dân cho biết. 

Theo ghi nhận, ngay sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, hàng chục chiến sĩ PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa. Do hiện trường cháy nằm sâu trong ngõ nhỏ nên lực lượng chức năng phải nối ống lấy nước từ xa vào chữa cháy. 

Hiện trường cháy nằm sâu trong ngõ nhỏ nên lực lượng chức năng phải nối ống lấy nước từ xa vào chữa cháy. 
Đến 12h30 lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành dập lửa.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phải lên ngôi nhà phía đối diện để phun nước dập lửa tại tầng 3 của ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn. Đến 12h30 lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành dập lửa. 

Được biết, căn nhà xảy ra hỏa hoạn buôn bán các đồ dùng nhựa, chăn ga gối đệm và vàng mã.

Bình Nguyễn
.
.
.