Cháy lớn sát trường học ngay trung tâm thành phố

Thứ Tư, 31/03/2021, 15:12
Đám cháy lớn ngay trưa nắng tại một căn nhà sát Trường THPT Ernst Thălmann (quận 1, TP Hồ Chí Minh) khiến nhiều học sinh, người dân tháo chạy khỏi hiện trường…

Khoảng 13h35’ ngày 31/3, đám cháy bùng phát tại một căn nhà nằm sát trường Trường THPT Ernst Thălmann (đường Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh). Đám cháy xuất phát từ trên cao tạo ra một cột khói đen đặc cao hàng chục mét. 

Sợ ảnh hưởng đến học sinh, các lớp đang theo học buổi chiều tại Trường THPT Ernst Thălmann đã cho học sinh di dời ra ngoài. Những hộ dân xung quanh cũng huy động người di dời tài sản để tránh cháy lan. Một đoạn đường Nguyễn Thái Học được phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy.

Học sinh bị ảnh hưởng sau vụ cháy
Các tổ công tác tiếp cận hiện trường dập lửa tàn 
Đám cháy lớn giữa trưa nắng gắt
Vụ cháy xảy ra cạnh một trường trung học nên gây ùn ứ

Một trụ tiếp nước tại khu vực này không có nước gây khó khăn cho công tác chữa cháy
Một đoạn đường được phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an TP Hồ Chí Minh cùng Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận 1 đã điều động nhiều phương tiện, trong đó có xe thang tiếp cận dập đám cháy từ trên cao. Một số nhà dân, hàng quán xung quanh đám cháy được các tổ công tác tận dụng để đưa vòi rồng lên tiếp cận đám cháy. Đến 14h đám cháy được khống chế. Các tổ công tác đã tiếp cận khu vực cháy để tìm kiếm người mắc kẹt và dập lửa tàn.

 

Nghinh Phong
.
.
.