Cháy xưởng công ty nhựa, hơn 100 công nhân hoảng loạn bỏ chạy

Thứ Hai, 01/08/2016, 16:34
Sau khoảng nửa giờ chữa cháy, ngọn lửa đã được Cảnh sát PCCC thị xã Thuận An khống chế, ngăn cháy lan qua những khu vực lân cận...

Lúc 12h30' ngày 1-8, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại xưởng sản xuất của DNTN Kim Hoa, (tọa lạc khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương). Công ty này chuyên sản xuất các mặt hàng bằng nhựa Poly.

Hiện trường vụ cháy

Theo các nhân chứng tại hiện trường, dây chuyền sản xuất của nhà xưởng được cho là có sự cố tạo ra tiếng nổ lớn khiến hơn 100 công nhân đang làm việc trong nhà xưởng hoảng loạn, bỏ chạy thoát thân. 

Một số công nhân đã dùng bình xịt, nước chữa cháy để khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên, do nguyên liệu là nhiều hạt nhựa nên lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, cháy lan toàn bộ nhà xưởng rộng khoảng 300m2.

Cảnh sát PCCC đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC thị xã Thuận An đã điều động 5 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 30 cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy. Sau khoảng nửa giờ chữa cháy, ngọn lửa đã được Cảnh sát PCCC thị xã Thuận An khống chế, ngăn cháy lan qua những khu vực lân cận. Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn nhà xưởng cùng nhiều máy móc, nguyên liệu, thành phẩm. Ngoài ra, 3 xe máy để gần nhà xưởng cũng bị ngọn lửa thiêu rụi.

Đ.Mừng
.
.
.