Cháy xưởng giấy, công nhân tháo chạy giữa giờ ăn trưa

Thứ Tư, 15/06/2016, 16:40
Khi các công nhân đang nghỉ trưa ăn cơm thì bất ngờ phát hiện có khói lửa bốc lên nghi ngút bên trong khu xưởng sản xuất nên vội hô hoán nhau bỏ chạy...

Lúc 12h ngày 15-6, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại công ty Tân Vĩnh Lộc (tọa lạc KP.Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, Bình Dương). Công ty này chuyên sản xuất giấy cung cấp trên thị trường.

Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương tích cực chữa cháy.
Xe cứu hỏa tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khi các công nhân đang nghỉ trưa ăn cơm thì bất ngờ phát hiện có khói lửa bốc lên nghi ngút bên trong khu xưởng sản xuất nên vội hô hoán nhau bỏ chạy. 

Do bên trong xưởng sản xuất có nhiều giấy và nguyên vật liệu để sản xuất giấy nên ngọn lửa lan nhanh và bao trùm cả khu vực sau vài phút. Tất cả nhân viên của công ty cũng nhanh chóng tháo chạy ra ngoài thoát thân nên vụ hoả hoạn không gây thương vong về người.

Hiện trường vụ cháy.

Ngay sau đó, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã điều động hàng chục, cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. 

Tại hiện trường, ngọn lửa bao trùm toàn bộ bên trong khu xưởng rộng hàng ngàn mét vuông, nhiều tài sản bị thiêu rụi. Đến gần 15h10’ cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

C.Bình
.
.
.