Cháy lớn, bé gái hai tuổi bị ngạt khói

Thứ Ba, 05/05/2015, 08:32
Lực lượng chữa cháy đã tiến hành tìm kiếm và phát hiện cháu gái bị ngạt khói. Tuy nhiên khi được đưa vào bệnh viện thì bé gái 2 tuổi này đã tử vong.

Khoảng 19h15 ngày 4/5, một đám cháy bùng phát tại lầu 1 căn nhà một trệt, một lầu, nơi đặt cửa hàng điện máy Minh (số 132, Tôn Thất Đạm, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM). Hai người từ bên trong căn nhà chạy thoát ra ngoài.

Người dân phối hợp với dân phòng, Công an phường Bến Nghé huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng đám cháy quá lớn không thể khống chế.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 30 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Người nhà cho biết một cháu gái hơn 1 tuổi còn mắc kẹt bên trong nên lực lượng chữa cháy đã tiến hành tìm kiếm và phát hiện cháu gái bị ngạt khói.

Cháu gái (tên là Đào Vân A., 2 tuổi) được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Tuyến đường Tôn Thất Đạm được CSGT, CS 113, Công an phường Bến Nghé, dân phòng… phong tỏa phục vụ công tác điều tra. Nhiều người dân hiếu kỳ đã đứng ken chặt khu vực này theo dõi công tác chữa cháy

Đến 20h đám cháy dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, lầu 1 của căn nhà bị cháy và hư hỏng nhiều tài sản. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do chập điện.

Hình ảnh vụ cháy.
M.Đức
.
.
.