Cháy khách sạn trong phố cổ, nhân viên cùng khách tháo chạy

Thứ Hai, 28/09/2015, 22:44
Vào khoảng 20h ngày (28/9), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khách sạn An Nam Legend (27 phố Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến khách hàng và nhân viên hoảng loạn tháo chạy ra ngoài.

Một nhân viên phục vụ tại khách sạn cho biết, vào thời điểm trên mọi người hô hoán là cháy, đồng thời chuông báo động cũng kêu khắp tòa nhà nên mọi người tháo chạy ra ngoài. Lúc xảy ra cháy, phía trong khách sạn khói nghi ngút, điện bị mất nên khi chạy ra ngoài nhiều người bị ngã.

Lửa phát ra từ khách sạn An Nam Legend

Theo người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên, trên tầng mái của khách sạn này đột nhiên xuất hiện ngọn lửa cháy kèm khói đen, khi nhận tin, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều 4 xe chữa cháy chuyên dụng  chữa cháy. Đồng thời, Công an quận Hoàn Kiếm và lực lượng dân quân đã phân luồng các tuyến phố, cấm đường để phục vụ việc chữa cháy.

Sau hơn 1 giờ tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt.

Lực lượng chữa cháy đã phải phải sử dụng thang bộ chạy lên để phun nước. Sau hơn 1 giờ tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt. Ngọn lửa thiêu rụi phần mái cách nhiệt ở phần sau của khách sạn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện ở thang máy, lửa và khói phát ra từ tầng 5 của khách sạn.

Xuân Bùi
.
.
.