Cháy cửa hàng tạp hóa làm 4 người tử vong

Chủ Nhật, 03/11/2013, 16:49
Vào khoảng 11h30 đêm 2/11, tại cửa hàng tạp hóa Quốc Phòng (ấp 3, xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) do anh Nguyễn Quốc Phòng (48 tuổi) làm chủ đã xảy ra một vụ cháy khiến 4 người trong gia đình anh Phòng tử vong.

Tại thời điểm xảy ra cháy, người dân xung quanh không nghe thấy tiếng kêu cứu, chỉ thấy lửa và khói bốc ra ngùn ngụt từ căn nhà nên đã lấy vòi nước gần đấy phun, đồng thời gọi điện báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành công tác chữa cháy. Do cửa hàng tạp hóa được xây kín mít, không có cửa sổ, cửa sau, cửa chính là cửa cuốn bằng nhôm nên gây khó khăn cho lực lượng chữa cháy trong việc tiếp cận bên trong căn nhà. Lực lượng chữa cháy và dân phòng vừa phun nước dập tắt đám cháy, vừa dùng kéo cắt cửa nhằm mau chóng cứu được các nạn nhân đang bị mắc kẹt. Tuy nhiên, khi lực lượng chữa cháy dập tắt được lửa, vào tới nơi thì 4 người đều đã tử vong. 

Hiện trường vụ cháy.

Các nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quốc Phòng (48 tuổi); vợ là chị Bùi Thị Toan (sinh năm 48 tuổi); cháu Nguyễn Hồng Quân (15 tuổi); ông Nguyễn Văn Thao (74 tuổi) là bố của anh Phòng.  Thi thể các nạn nhân không bị cháy xém mà theo nghi ngờ ban đầu có thể nguyên nhân khiến gia đình anh Phong tử vong là do ngạt khí.

Được biết cửa hàng gia đình anh Phòng chuyên sửa chữa xe máy, kinh doanh các mặt hàng tạp hóa thuộc vào diện lớn của xã Tóc Tiên.

Hiện thi thể 4 nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bệnh viện huyện Tân Thành để khám nghiệm tử thi.

Sáng 3/11, cơ quan chức năng cũng đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy

Trần Ngân
.
.
.