Cháy cột điện giữa phố, hàng chục công tơ bị thiêu rụi

Thứ Năm, 04/06/2015, 17:50
Vào khoảng 15h ngày 4/6, một cột điện phía trước trụ sở Ngân hàng Á Châu (đường Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đột nhiên bốc cháy dữ dội, khiến hàng chục hộ dân hoảng loạn.

Theo một số hộ dân sống xung quanh cho biết, vào thời điểm trên họ nghe thấy nhiều tiếng nổ lẹt xẹt, kèm theo mùi khói khét lẹt bốc ra từ cột điện trước trụ sở Ngân hàng Á Châu (238 đường Nguyễn Tất Thành).

Liền ngay sau đó, đám cháy đã bùng phát phần trên của cột điện. Sau tiếng tri hô, hàng chục người dân sống xung quanh đã vội vã chạy ra ngoài vì lo sợ đám cháy theo đường dây điện lan vào nhà.

Sau nhiều tiếng nổ, cột điện bốc cháy dữ dội khiến nhiều người dân sống xung quanh hoảng loạn. Ảnh: Người dân cung cấp.

Anh N.V.H (nhân viên bảo vệ Ngân hàng Á Châu) cho biết: “Khi tôi đang trực bảo vệ trước cổng thì nghe nhiều tiếng nổ lẹt đẹt phát ra từ cột điện, sau đó bùng phát thành ngọn lửa cháy dữ dội.

Do ngọn lửa cháy phía trên cao cột điện nên mọi người chỉ biết đứng nhìn và gọi cho điện lực ngắt nguồn điện. Rất may là vào thời điểm bắt đầu phát ra vụ cháy, trên địa bàn cũng bắt đầu có mưa lớn nên ngọn lửa đã bị dập tắt ngay sau đó”.

Tại hiện trường cho thấy, hàng chục công tơ điện của các hộ dân đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Ngay sau khi nhận được tin vụ cháy, nhân viên điện lực và bưu điện cũng đã có mặt để khắc phục sự cố. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

V.T.
.
.
.