Chợ Nông sản Thủ Đức bốc cháy dữ dội

Chủ Nhật, 02/08/2015, 21:16
Khoảng 14h30 ngày 2/8, đám cháy bùng phát tại kiot số 43 và 44 trong khu C Chợ Nông sản Thủ Đức (QL1A, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP HCM) khiến nhiều tiểu thương hoảng hốt huy động người di chuyển tài sản ra ngoài.

Đám cháy kèm khói bùng phát dữ dội nên lực lượng chữa cháy tại chỗ dù đã huy động hàng chục bình chữa cháy mini cũng không khống chế được. Phòng Cảnh sát PCCC quận 9 đã điều 3 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 20 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Ngọn lửa lúc này lan sang các kiot hai bên khiến dãy kiot từ số 40-46 chìm trong lửa.

Hiện trường vụ cháy.


Các chiến sĩ chữa cháy đã phối hợp với lực lượng chữa cháy của chợ triển khai công tác chữa cháy nhằm hạn chế ngọn lửa lan sang hàng trăm kiot khác. Sau một thời gian ngắn ngọn lửa đã được khống chế. Tại hiện trường 7 kiot bị cháy và hư hỏng, nhiều tài sản, hàng hóa, sổ sách chứa bên trong bị cháy rụi.

Theo một số tiểu thương của chợ, buổi chiều chợ Nông sản Thủ Đức ít người buôn bán nên tất cả các kiot đều được khóa trái, bên trong chứa nhiều hàng hóa.

M.Đức
.
.
.