Nửa đêm dập tắt đám căn nhà chứa gần 10 tấn vải vụn

Thứ Sáu, 07/02/2020, 14:50
Đám cháy bùng phát lúc rạng sáng tại căn nhà trong hẻm chứa hàng tấn vải vụn. Rất may đám cháy được phát hiện và dập tắt kịp thời nên không gây thương vong về người…

Khoảng 1h47’ ngày 7-2, đám cháy bùng phát tại căn nhà 2 tầng số 137/59, đường Bình Long, phường Phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. 

Bên trong căn nhà chứa nhiều tấn vải vụn nên đám cháy tạo ra cột khói cao hàng chục mét. Người dân trong hẻm phát hiện cháy nên hô hoán để những người trong căn nhà thoát ra ngoài. Bình chữa cháy mini được người dân huy động đến nhưng không thể khống chế ngọn lửa.

Đám cháy tạo cột khói cao hàng chục mét
Các tổ công tác triển khai chữa cháy

Các Đội Cảnh sát PCCC và CNCH-Công an quận Bình Tân, Phú Nhuận, Tân Phú, quận 6 Đội cứu nạn cứu hộ KV4, Đội cứu nạn cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã điều động phương tiện cùng CBCS xuống hiện trường triển khai chữa lửa. 

Đám cháy lan rộng và có nguy cơ lan sang các nhà dân bên cạnh, các tổ công tác nối vòi rồng vào sâu trong hẻm vừa dập lửa vừa di chuyển hàng tấn vải vụn từ đám cháy ra ngoài. 

Gần 2 giờ triển khai chữa cháy, đám cháy được khống chế. Tại hiện trường 200m2 diện tích của căn nhà bị cháy cùng với gần 10 tấn vải vụn bị cháy và hư hỏng.

Hàn Phi
.
.
.