Chập điện bàn thờ, một căn nhà bị thiêu rụi

Thứ Hai, 15/02/2016, 15:56
Sau khi khóa hai lớp cửa nhà đi công chuyện thì đám cháy bùng phát. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do chập điện khu vực bàn thờ ông địa...

Khoảng 10h40' ngày mùng 8 tết (15-2), nhiều người dân sống tại hẻm 113, Trần Quang Diệu, quận 3, TP Hồ Chí Minh hoảng hốt khi phát hiện đám cháy bùng phát tại căn nhà vắng chủ. Người dân đã dùng kiềm phá cửa sắt để chữa lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa lan rộng và có nguy cơ lan sang các nhà dân lân cận.

Đám cháy trong hẻm sâu nên gây khó khăn cho công tác chữa cháy

Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 đã điều động phương tiện và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Do đám cháy xuất phát trong hẻm sâu nên gây khó khăn cho công tác chữa cháy. 

Các chiến sĩ phải nối vòi rồng vào sâu trong hẻm ngoằn ngoèo mới tiếp cận được đám cháy. Hai lớp cửa sắt của căn nhà được các chiến sĩ dùng kiềm cộng lực, búa tạ phá sau đó phun nước từ trên cao xuống tránh ngọn lửa cháy lan.

Do hẻm ngoằn nghèo nên xe chữa cháy phải đậu bên ngoài

Sau một giờ chữa cháy ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường căn nhà cùng nhiều tài sản chứa bên trong bị cháy rụi. Qua điều tra ban đầu, nguyên nhân cháy là do chập điện tại khu vực bàn thờ ông địa.

Nhiều tài sản bị cháy rụi

Nhiều người dân ở đây cho hay, căn nhà trên của một gia đình sinh sống. Mấy ngày trước hai vợ chồng khóa cửa nhà đi công chuyện và xảy ra vụ cháy trên.

M.Đ
.
.
.