Chấn chỉnh lại các điểm trông giữ xe sai phép

Thứ Hai, 29/06/2015, 08:26
Theo ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội, lãnh đạo TP yêu cầu UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp cùng Sở Giao thông Vận tải, Công an TP lập phương án một số điểm trông giữ phương tiện trên hè 3 tuyến phố Bà Triệu, Phan Bội Châu, đường 19-12, là những phố có vỉa hè rộng hơn 3,5m.

Ông Hùng cũng giao Sở Giao thông Vận tải, Công an TP và UBND quận Hoàn Kiếm tập trung kiểm tra, rà soát các điểm trông giữ phương tiện giao thông, kiên quyết xử lý các vi phạm về sai phép, sai giá quy định, giải tỏa và xử lý nghiêm các điểm trông giữ xe không phép. 

Đặc biệt, đối với các tòa nhà cao tầng có tầng hầm, yêu cầu chủ đầu tư sử dụng tầng hầm cho việc để phương tiện liên quan đến hoạt động của các đơn vị làm việc tại các tòa nhà, không cho phép để xe trên vỉa hè khu vực quanh tòa nhà. 

TP cũng thống nhất chủ trương đầu tư dự án giao thông tĩnh ngầm tại khu vực chợ Đồng Xuân và phố Hàng Khoai; nghiên cứu sắp xếp lại phương tiện giao thông, đầu tư xây dựng điểm giao thông tĩnh ngầm và chỉnh trang không gian công cộng.

C.L.
.
.
.