Đôi nam nữ tử vong với nhiều nhát dao bên trong ki ốt khóa trái

Thứ Hai, 19/01/2015, 21:18
Khám nghiệm bước đầu cho thấy, trên người nạn nhân nam có tới 11 vết dao đâm, thi thể nữ nạn nhân cũng có nhiều vết dao đâm, trong đó có 3 vết đâm thấu tim.

Khoảng 18h tối 17/1, Công an TP Cao Bằng nhận được tin báo của người dân, phát hiện đôi nam nữ tử vong trong gian ki ốt bán quần áo cạnh quốc lộ 3 cũ, thuộc tổ 3, phường Đề Thám (TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng). Lúc người dân phát hiện, ki ốt này bị khóa trái cửa từ phía bên trong.

Sự việc bị phát hiện khi một người dân gần đó thấy trời đã tối, nhưng không thấy ki ốt Linh thuê bên cạnh bật điện, sinh nghi, sang xem thì thấy cửa sắt khóa trong. Khi bắc ghế, chiếu đèn pin qua song cửa sắt phát hiện nam thanh niên nằm trên nền nhà, còn chị Linh nằm trên gác xép.

Lực lượng Công an đã dùng cưa sắt cưa khóa nhưng cả 2 người này đã tử vong trước đó. Khám nghiệm bước đầu cho thấy, trên người nạn nhân nam có tới 11 vết dao đâm, thi thể nữ nạn nhân cũng có nhiều vết dao đâm, trong đó có 3 vết đâm thấu tim.

Công an TP Cao Bằng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Danh tính 2 nạn nhân được làm rõ là chị Đàm Thị Hoàng Linh, (22 tuổi), quê quán xã Sóc Hà (Hà Quảng, Cao Bằng), và anh Nông Thế Kỳ, (22 tuổi), trú tại tổ 6, phường Duyệt Trung, Thành phố Cao Bằng (Cao Bằng) là lái xe khách chạy tuyến Cao Bằng - Hà Nội. Ki ốt do nạn nhân Đàm Thị Hoàng Linh thuê, hai người yêu nhau và sống tại đây.  

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Uyên Minh
.
.
.