Xe mô tô gây tai nạn lật ngược chổng bánh giữa đường

Thứ Hai, 02/03/2015, 12:59
Sau khi đâm vào chiếc xe ngược chiều, xe mô tô do Hiếu điều khiển lật ngược và chổng 2 bánh lên trời.

Khoảng 9h ngày 2/3, xe mô tô BKS: 59H1-099.14 do Lê Trung Hiếu (29 tuổi, quê quán Khánh Hòa, ngụ Phú Nhuận) điều khiển lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo (hướng từ quận 5 về quận 1, TPHCM).

Khi lưu thông đến giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Cảnh Chân, phường Cầu Kho, quận 1 thì va chạm với xe gắn máy BKS: 54T5-7936  do một người đàn ông điều khiển (chưa rõ danh tính) lưu thông theo chiều ngược lại.

Cú va chạm khiến người đàn ông bị chấn thương nặng được người dân đưa vào Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TPHCM cấp cứu, riêng Hiếu chỉ bị thương nhẹ.

Tại hiện trường chiếc xe mô tô sau vụ va chạm bị chổng ngược bánh lên trời hư hỏng nặng, bên cạnh là chiếc xe của nạn nhân bị hư hỏng.

Nhận được tin báo, CSGT-Công an quận 1 đã có mặt tiện hiện trường phối hợp với Công an phường Cầu Kho, quận 1 điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân.

Đến 10h30’, hiện trường vụ TNGT được giải tỏa, giao thông trên đường Trần Hưng Đạo mới được thông thoáng.

Đây là vụ TNGT thứ 2 liên quan đến xe mô tô phân khối lớn xảy ra trong hai ngày1 và 2/3. Trước đó một vụ TNGT liên quan đến mô tô phân khối lớn xảy ra trên đại bàn tỉnh Đồng Nai khiến một thành viên trong đoàn mô tô dẫn đoàn đua xe đạp tử nạn.

Hình ảnh xe mô tô phân khối lớn gây tai nạn:

M.Đức
.
.
.