Truy tìm xe tải đổ hóa chất xuống đường

Thứ Hai, 15/12/2014, 15:02
CSGT-Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đang tiến hành truy tìm chiếc xe tải chở hóa chất làm đổ xuống đường (đoạn trên QL13, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức) rồi bỏ chạy.

Theo một số người dân sống gần cầu Đúc Nhỏ, QL13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức cho biết, khoảng 9h ngày hôm nay (15/12) người dân phát hiện một chiếc xe tải loại nhỏ lưu thông trên QL13 (hướng từ cầu vượt Bình Phước về cầu Bình Triệu).

Khi đến gần cầu Đúc Nhỏ, chiếc xe tải bất ngờ phanh gấp khiến các thùng chứa hóa chất trên xe xô lệch và đổ tràn xuống đường. Mặc dù phát hiện sự cố trên nhưng tài xế không dừng xe để xử lý sự cố mà nhấn ga cho xe tháo chạy khỏi hiện trường.

Tại hiện trường khói của hóa chất bốc lên nghi ngút khiến nhiều phương tiện qua khu vực này gặp nhiều khó khăn.

Nhận được tin báo, Công an phường đã có mặt tại hiện trường phân luồng các phương tiện để tránh khu vực nguy hiểm vào báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Hiện trường sự cố hóa chất đổ tràn đường.

Phòng Cảnh sát PCCC quận 9 đã điều phương tiện và lính chữa cháy xuống hiện trường dùng nước để giải quyết sự cố. Nhiều vũng hóa chất rộng hàng chục mét vuông vàng khè bốc mùi khó chịu cho người đi đường và dân cư ven đường.

Sau khi lực lượng chức năng dùng nước rửa mặt đường và xử lý số hóa chất trên, giao thông khu vực này mới trở lại bình thường.

Nghinh Phong
.
.
.