Trú mưa bị cây đè, 3 người trong 1 gia đình thiệt mạng

Thứ Hai, 20/04/2015, 21:33
Trong lúc trú mưa tại ngôi nhà trong chòi rẫy thì bất ngờ cây gỗ lớn đổ sập, đè bẹp khiến 5 người trong một gia gặp nạn. Bố mẹ và em út tử vong, 2 anh em còn sống cõng nhau vượt 10km để báo tin cho họ hàng.

Vào sáng 19/4, anh K’Năm (43 tuổi) cùng với vợ là chị H’BJai (42 tuổi) đem theo 3 con là H’Hơn (13 tuổi), K’Bơn (3 tuổi) và K’Cao (1 tuổi) vào làm rẫy tại thôn 4, xã Đắk Ha, huyện Đắk Glong.

Chính quyền địa phương cùng người thân đang tổ chức tang lễ cho gia đình nạn nhân.

Đến buổi chiều cùng ngày, do trời mưa to, gió lớn nên cả 5 người trong gia đình vào trú mưa trong ngôi nhà gỗ tại rẫy.

Trong lúc trú mưa thì bất ngờ một cây gỗ lớn đổ ập xuống đè sập ngôi nhà.

Vụ tai nạn hy hữu này đã khiến anh K’Năm, chị H’BJai và cháu K’Cao chết tại chỗ, còn 2 cháu H’Hơn và K’Bơn bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Theo Thượng úy Lê Hồng Linh, Trưởng Công an xã Đắk Nia, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết, do thời điểm xảy ra tai nạn trời đã chạng vạng tối, khu vực rẫy nằm cách biệt với người dân xung quanh nên không có ai phát hiện ra.

Cho đến sáng sớm nay, chỉ khi cháu H’Hơn cõng cháu K’Bơn đi bộ về nhà (khoảng 10km) để báo tin cho anh em, họ hàng thì mới biết sự việc.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã quyên góp ủng hộ gia đình nạn nhân được số tiền hơn 11 triệu đồng.

Văn Thành
.
.
.