Tích cực điều trị cho các nạn nhân vụ TNGT tại cầu vượt Cây Gõ

Thứ Năm, 10/09/2015, 18:42
Chiều 10/9, Bác sĩ Phạm Thanh Việt, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy cho biết, các y bác sĩ tại BV này vẫn đang tích cực điều trị cho 4 nạn nhân trong số 8 nạn nhân đã được chuyển tới đây trong vụ TNGT xảy ra tại khu vực cầu vượt Cây gõ vào ngày 9/9, sau sự cố bị một xe khách hãng Phương Trang đâm phải.

Các bệnh nhân( BN): Phạm Ngọc Sáng(SN 1986) bị  chấn thương đầu, tràn khí màng phổi 2 bên, dập gan có thoát mạch, gãy hở cẳng chân trái, gãy đùi trái; hiện đã được phẫu thuật, chuyển Hồi Sức Cấp Cứu sau mổ. Sau mổ, BN này đã tỉnh, các chỉ số cơ thể tạm ổn, đã tự thở qua nội khí quản, đang được truyền máu; BN Nguyễn Ngọc Mai Trang (SN 1994) bị gãy xương đùi phải đã được chuyển lên khoa Chỉnh Hình. 

Hiện BN tỉnh, tiếp xúc tốt, được làm xét nghiệm tiền phẫu và lên lịch mổ chương trình kết hợp xương; BN Nguyễn Thị Thủy Tiên( SN 1996) bị  dập gan đã được nhập Khoa Ngoại Gan Mật Tụy, BN hiện tiếp xúc tốt, tạm ổn và Khoa Ngoại Gan Mật Tụy tiếp tục theo dõi tình trạng dập gan; BN Đỗ Văn Phúc (SN 1979) bị chấn thương đầu, ngực, mất toàn bộ vùng da đùi trái đã được chuyển Khoa Chỉnh Hình, hiện đã tỉnh táo và đang được tiếp tục chăm sóc vết thương đùi.

Ngoài ra có 4 trường hợp khác do vết thương nhẹ nên đã được xuất viện về trong ngày 9/9, gồm: BN Nguyễn Thanh Hùng, BN Bùi Thanh Thảo, BN Vương Trần Khánh Dũng, và BN Trịnh Bá.

H.Nga
.
.
.