Thang máy rơi tự do từ tầng 4, cụ ông 72 tuổi trọng thương

Thứ Hai, 31/08/2015, 15:25
Do thang máy rơi tự do từ tầng 4 xuống đất nên một cụ ông đã bị gãy chân, chấn thương vùng đầu. Vụ tai nạn xảy ra tại tòa nhà Nội – đa chức năng của bệnh viện C Đà Nẵng.


Vụ tai nạn rơi thang máy xảy ra khoảng 10h15’ sáng ngày 31/8. Nạn nhân là ông Trương Văn Hí (72 tuổi), là người nhà của bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nội-đa chức năng của bệnh viện C Đà Nẵng.

Thang máy số 4 nơi xảy ra sự cố rơi tự do từ tầng 4 xuống đất khiến một một người bị trọng thương.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn kể lại: “Vào thời điểm trên, khi một mình ông Hí bước vào thang máy số 4 của tòa nhà Nội-đa chức năng để xuống đất thì thang xảy ra sự cố, rơi tự do từ tầng 4 xuống tầng trệt khiến ông Hí bị gãy chân, rách da vùng cằm, đầu.

Ngay sau khi tai nạn, các nhân viên y tế của bệnh viện đã tức tốc đưa nạn nhân cấp cứu tại khoa Chấn thương, chụp X-quang toàn thân...

Bà Võ Thị Hà Hoa, Phó giám đốc bệnh viện C cho biết: Hiện tại, nạn nhân Hí đang được tích cực chăm sóc về y tế, tuy bị đa chấn thương nhưng ông Thuận vẫn tỉnh táo, sức khỏe không bị nguy kịch.

Cũng theo bà Hoa cho biết thì tòa nhà Nội-đa chức năng được khánh thành vào tháng 11/2013 và vẫn đang trong thời gian bảo hành. Sau sự cố lãnh đạo bệnh viện và các đơn vị liên quan đang tiến hành lập biên bản và giám định nguyên nhân sự cố.

Hoài Thu
.
.
.