Tặng Bằng khen của Bộ Công an cho một giáo dân tiêu biểu

Thứ Sáu, 26/12/2014, 07:35
Ngày 25/12/2014, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho ông Nguyễn Phước, một trong những giáo dân vùng đồng bào theo đạo Thiên Chúa giáo ở xã Hải Phú, huyện Hải Lăng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Ông Nguyễn Phước từng là chiến sĩ quân tình nguyện Việt Nam ở chiến trường Campuchia, được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen vì những thành tích đóng góp xuất sắc trong quân ngũ. Khi trở về sinh sống tại địa phương, ông được linh mục quản nhiệm và giáo dân bầu vào Ban chấp hành Hội đồng giáo xứ La Vang.

Ông Nguyễn Phước vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Công an.

Từ năm 2012 đến nay, ông giữ thêm chức Phó Chủ tịch Hội đồng giáo xứ, Trưởng Ban trật tự Nhà thờ La Vang. Đồng thời, ông được bà con nhân dân tín nhiệm bầu làm Trưởng Ban Mặt trận khu dân cư, Chi hội trưởng Chi hội Nông dân thôn Phú Hưng, xã Hải Phú. Bản thân ông không chỉ lo tròn việc đạo mà còn lo tròn nhiều việc đời, góp phần làm cho mọi người có cuộc sống bình yên, ấm no và hạnh phúc.

Thanh Bình
.
.
.