TP HCM:

Nhắn chồng vào chùa ở nhưng lại tìm thấy thi thể trên sông

Thứ Ba, 13/01/2015, 09:28
Sau khi nhắn tin cho chồng con với ý định sẽ vào chùa để ở khiến người nhà của người phụ nữ bán vé số phải chạy khắp nơi tìm kiếm. Tuy nhiên lúc gặp mặt, người chồng đau đớn vì không phải thấy vợ trong chùa mà thi thể của vợ nằm dưới sông…

Khoảng 17h ngày 12/1, nhiều người dân sống tại khu vực kênh Tham Lương (phường 14, quận Gò Vấp) hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người phụ nữ nổi trên kênh nên báo với Công an phường 14, quận Gò Vấp.

Nạn nhân được chuyển vào bệnh viện khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, nhiều người nhận dạng được nạn nhân tên Q. (38 tuổi, ngụ quận 12) nên gọi điện báo cho người thân của chị Q.. Ngay sau đó, người nhà của chị Q. đã xác nhận thi thể trên là người thân của mình.

Hiện trường nơi tìm được thi thể chị Q..

Theo người thân chị Q., chị Q. hành nghề bán vé số đã có chồng và hai con sống tại khu vực Chợ Cầu (quận 12). Trước đó một ngày chị Q. có ý định vào chùa ở nên nhắn với chồng và con. Khi nhận được tin nhắn, người thân của chị Q. đã túa đi tìm nhưng không tìm thấy cho đến khi có người báo phát hiện thi thể chị Q..

Đến 20h cùng ngày, sau khi khám nghiệm hiện trường hoàn tất, thi thể chị Q. được chuyển vào bệnh viện khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân.

M.Đức
.
.
.