Nam thanh niên ngáo đá leo cột điện, ngồi 'cố thủ' suốt đêm

Thứ Năm, 23/04/2015, 20:19
Ngày 23/4, công an phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An cho biết, sau gần 7 tiếng đồng hồ kiên trì phối hợp cùng gia đình thuyết phục, lực lượng chức năng mới đưa được Ng.V.T xuống khỏi cột điện cao thế.

Trước đó, đêm 22/4, người dân khối 9 phường Lê Lợi đi tập thể dục phát hiện Ng.V.T. trèo lên cột điện và ngồi “cố thủ" trên một cột điện cao khoảng 5m khiến nhiều người dân lo lắng, đổ tới khuyên can, thuyết phục nhưng anh ta vẫn không xuống, mà ngồi lì trên cột điện suốt đêm.

Cột đèn nơi nam thanh niên 'cố thủ' suốt đêm

Đến sáng 23/4, do sợ bị điện giật nguy hiểm đến tính mạng của T., người dân đã báo cơ quan chức năng để cắt điện, và báo Công an phường Lê Lợi đến phối hợp với người nhà để thuyết phục.

Tuy nhiên, T. vẫn quyết không xuống. Đến gần trưa, thấy anh ta có biểu hiện tỉnh táo hơn, người dân đã mua bánh mì, nước rồi trèo lên đưa cho ăn. Khoảng 11h15, T. mới chịu tụt xuống, về nhà.

Theo công an phường Lê Lợi, Ng.V.T có hộ khẩu ở địa bàn. Anh này có những biểu hiện bất thường, nghi là bị ‘ngáo đá’ nên mất kiểm soát về hành vi. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh để xử lý.

T.M.
.
.
.