Một người đàn ông bị tàu đâm tử vong khi băng qua đường sắt

Thứ Năm, 03/09/2015, 16:40
Vào khoảng 10h sáng 3/9, tại đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội, một người đàn ông đi xe máy đã bị tàu đâm dẫn đến tử vong vì cố tình vượt qua đường sắt khi chiếc tàu đang tiến lại gần.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian trên một người đàn ông đang lưu thông trên đường Ngọc Hồi theo hướng bến xe Nước Ngầm - ga Văn Điển, khi đến ngõ 148 người này bất ngờ rẽ phải băng qua đường sắt. Cùng lúc, chiếc tàu thống nhất Bắc - Nam đi chiều Hà Nội - Sài Gòn đang chạy đến và đâm trực diện vào chiếc xe máy đang cố tình vượt qua.

Sau khi đâm phải người đàn ông đi xe máy qua đường sắt, lái tàu đã dừng lại để xuống giải quyết sự việc, sau đó nhanh chóng cho đoàn tàu đi tiếp.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông bị văng ra ngoài lan can an toàn đường sắt, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Theo giấy tờ trên người, nạn nhân được xác định Nguyễn Đạt Doanh (sinh năm 1983 - quê Thái Bình).

Nguyên nhân ban đầu xác định do người này đã thiếu quan sát khi băng qua đường sắt. Nơi xảy ra tai nạn có biển báo, đèn báo tín hiệu khi có tàu đi qua.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý, giải quyết vụ việc.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thanh Xuân
.
.
.