Hà Nội:

Kịp thời cứu một phụ nữ nhảy cầu Chương Dương tự tử

Thứ Tư, 10/06/2015, 15:39
Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h10’ ngày 10/6, tại nhịp số 6 H12, cầu Chương Dương, quận Long Biên, Hà Nội. Một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, điều khiển xe máy Attila đi từ đường Trần Nhật Duật hướng sang Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội), sau đó người này dừng xe, tắt máy, cất mũ bảo hiểm, dựng ven thành cầu. Thấy biểu hiện lạ, nghi cô gái nhảy xuống sông Hồng, người dân đi trên cầu hô hoán.

Nghe tiếng tri hô, Trung uý Đỗ Danh Toán, Đội Cảnh sát giao thông trực chốt nút giao cầu Chương Dương – Nguyễn Văn Cừ, Phòng CSGT đường sắt- đường bộ Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ nhanh chóng chạy bộ tiếp cận hiện trường.

Bỏ ngoài tai sự khuyên can của mọi người và của Trung úy Toán, người phụ nữ đã buông tay nhảy xuống dòng nước xiết của sông Hồng tự tử. Trung uý Toán liền gọi điện thoại cho người dân làm nghề chài lưới dưới sông Hồng bơi thuyền ứng cứu.

Một đồng chí Công an cùng người dân đưa cô gái lên xe cứu thương.
Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Vào thời điểm này, người phụ nữ đang chới với sắp chìm nhưng được mọi người nhanh chóng cứu vớt, đưa lên bờ sơ cứu tại chỗ và tỉnh lại. Tuy nhiên, người này không nhớ tên, tuổi, địa chỉ. Trên người cũng không có giấy tờ tùy thân.

Nhận được tin báo, Công an phường sở tại phối hợp cùng các bác sĩ trung tâm cấp cứu 115 đưa người phụ nữ trên đến cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn.

Theo nhân viên y tế của trung tâm 115 cho biết, trong phổi người này còn nước. Tình trạng sức khỏe rất yếu cần thời gian phụ hồi. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

M.Hiền
.
.
.