Hành khách lăng mạ nhân viên an ninh, tự đập đầu vào cửa kính ở sân bay

Thứ Năm, 20/08/2015, 12:02
Trong khi nhân viên an ninh đang kiểm tra CMND, hành khách này đã giật lại CMND, đồng thời có lời lẽ lăng mạ, đánh nhân viên an ninh. Khi bị khống chế,  hành khách đã tự đập đầu vào cửa kính, tự gây thương tích cho mình...

Tin từ nhà chức trách sân bay Cát Bi (Hải Phòng) hôm nay (20/8) cho biết vừa bàn giao cho cơ quan Công an một hành khách gây rối ở sân bay.  

Trước đó, vào lúc 19h20' ngày 16/8, nhân viên an ninh hàng không làm nhiệm vụ kiểm tra thẻ và giấy tờ tùy thân của khách đi máy bay tại thì phát hiện CMND của hành khách Đặng Duy Tuyến có vé đi trên chuyến bay VJ287 của hãng hàng không Vietjet, hành trình Hải Phòng – TP HCM có nghi ngờ, cần kiểm tra kỹ.

Trong khi nhân viên an ninh đang kiểm tra kỹ CMND, hành khách này đã giật lại CMND, đồng thời có lời lẽ lăng mạ, chửi bới và đánh nhân viên an ninh đang làm nhiệm vụ. Lực lượng an ninh sân bay Cát Bi đã khống chế, đưa hành khách này về phòng trực để giải quyết.

Tại đây, hành khách Tuyến hơi thở có mùi bia, rượu và có biểu hiện không làm chủ được hành vi của mình. Khách đã tự đập đầu vào cửa kính, làm xước đầu, vỡ kính và tự lấy mảnh vỡ kính gây chảy máu ở ngón tay bên phải. Lực lượng an ninh đã yêu cầu hãng hàng không Vietjet cắt Đặng Duy Tuyến khỏi danh sách hành khách trên chuyến bay VJ287. Đồng thời thông báo cho Tổ công tác của Công an quận Hải An tại sân bay Cát Bi để bàn giao hành khách vi phạm và tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định.

Phạm Huyền
.
.
.