Hình ảnh hiện trường vụ cháy tại TPHCM:

TPHCM: Cháy lớn tại xưởng sản xuất giấy vệ sinh

Thứ Hai, 09/03/2015, 11:08
Đám cháy bùng phát tại xưởng sản xuất giấy trên đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn trong lúc nhà xưởng chưa có công nhân làm việc. Do cháy lớn, các khối giấy trong nhà xưởng đổ sập gây khó khăn cho công tác chữa cháy, vừa xịt nước các chiến sĩ phải dùng cào để bới hàng tấn giấy để tránh lửa ngún trở lại…

Khoảng 6h ngày 9/3, nhiều người dân hoảng hốt khi nghe thấy mùi khét bốc ra từ xưởng sản xuất giấy vệ  sinh rộng hơn 500m2 trên đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn. Khi mọi người chạy ra thì phát hiện cổng chính của xưởng đóng kín, chưa có công nhân làm việc. Đám cháy nhanh chóng bùng phát nên người dân đã gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 đã điều động 5 xe chữa cháy và gần 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Một đoạn đường Nguyễn Văn Bứa được CSGT, công an phường, dân phòng, BVDP…phong tỏa phục vụ công tác điều tra. Các chiến sĩ chữa cháy tiến hành phá cửa của xưởng sản xuất giấy và các cửa xung quanh để đưa vòi rồng vào sâu bên trong.

Bên trong nhà xưởng nhiều vật liệu và các sản phẩm thành phẩm chất đống bên trong nên khi cháy đổ sập gây khó khăn cho công tác chữa cháy. Vừa đưa nước vào dập lửa, các chiến sĩ phải cào các khối giấy lớn để tránh ngọn lửa ngún bên trong.

Đến khoảng 8h, đám cháy được khống chế. Một diện tích lớn nhà xưởng bị cháy cùng nhiều nguyên vật liệu, sản phẩm giấy vệ sinh thành phẩm, máy móc bị cháy và hư hỏng nặng. Nguyên nhân vụ cháy đang được các tổ nghiệp vụ điều tra làm rõ./.

Nghinh Phong
.
.
.