TP HCM:

Cháy lớn tại công trình tòa nhà cao tầng đang thi công

Thứ Năm, 25/12/2014, 18:48
Khoảng 12h ngày 25/12, đám cháy bùng phát tạo thành cột khói đen cao hàng chục mét tại tầng 24 công trình xây dựng tòa cao ốc tại Khu dân cư Bình Khánh, phường Bình Khánh, quận 2. Lúc này hàng trăm công nhân đang làm việc trong công trình đã hoảng hốt tháo chạy xuống đất, một số người đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng đám cháy quá lớn không thể khống chế.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 2 đã điều động xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa. Do vị trí đám cháy cao so với mặt đất hơn 60m nên  các chiến sĩ phải di chuyển vòi rồng theo đường cầu thang bộ mới có thể tiếp cận đám cháy.

Hiện trường vụ cháy.

Lúc này một công nhân bị mắc kẹt trong buồng cẩu của công trình không thể thoát ra ngoài. Các chiến sĩ vừa triển khai chữa lửa vừa thực hiện công tác cứu hộ để đưa công nhân này xuống đất an toàn. Đến 14h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Đám cháy xuất phát từ cần cẩu dùng để vận chuyển vật liệu lên thi công công trình tại tầng cao nhất, nguyên nhân đang được làm rõ.

Được biết, công trình trên là dự án 2.220 căn hộ cho những hộ tái định cư tại quận 2.

Nghinh Phong
.
.
.