Cửa hàng Mẹ & Bé cháy dữ dội

Thứ Năm, 10/09/2015, 15:37
Mọi người vô cùng hốt hoảng khi đám cháy bất ngờ bốc lên dữ dội tại một cửa hàng chuyên kinh doanh, buôn bán các mặt hàng dễ cháy sát chợ Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Theo một số người chứng kiến tại hiện trường, vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 8h ngày 10/9, tại của hàng Mẹ & Bé trên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, do một phụ nữ thuê mặt bằng tại đây để kinh doanh.

Vụ cháy dữ dội sát chợ Liên Nghĩa khiến hàng trăm người hốt hoảng.

Vào thời điểm trên, khi phát hiện khói đen bốc lên từ cửa hàng Mẹ & Bé, hàng chục người đã hô hào tìm mọi cách để dập lửa nhưng bất thành. Do chất liệu hàng hóa rất dễ cháy nên chỉ vài phút sau ngọn lửa đã bốc lên dữ dội, bao trùm toàn bộ tầng trệt của căn nhà trong sự hốt hoảng của rất nhiều gia đình chung quanh cùng hàng trăm tiểu thương tại chợ.

Ban quản lý chợ Liên Nghĩa đã tiến hành dập lửa.

Trong lúc chờ lực lượng cứu hỏa tới hiện trường, Ban quản lý chợ Liên Nghĩa đã điều động toàn bộ nhân viên phối hợp với nhân dân địa phương sử dụng ống dẫn nước của chợ tiến hành dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được không chế và dập tắt. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản trong gian hàng đã bị thiêu rụi hoàn toàn, rất may vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người.

Vị trí xảy ra vụ cháy nằm sát chợ thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, là nơi tập trung rất đông tiểu thương kinh doanh, buôn bán. Đây cũng là khu dân cư đông đúc nhất huyện Đức Trọng hoạt động buôn bán rất sầm uất. 

Kim Ngân
.
.
.