TP HCM:

Cấp đổi giấy phép lái xe qua tổng đài 1081

Thứ Hai, 09/03/2015, 15:14
Sở GTVT TP HCM cho biết, kể từ ngày 9/3/2015, người dân có thể TP có thể đăng ký số thứ tự để cấp, đổi giấy phép lái xe (GPLX) qua tổng đài 1081, tại địa điểm số 252 Lý Chính Thắng (Q3). 

Theo ông Võ Trọng Nhân- Trưởng phòng Quản lý sát hạch và cấp GPLX giải thích: trước đây người dân phải đến các điểm cấp, đổi GPLX lấy số thứ tự và chờ đợi mất thời gian, dịch vụ đặt số thứ tự để cấp, đổi GPLX qua tổng đài ra đời hỗ trợ cho người dân rất tiện lợi.

Cấp đổi GPLX .

Gọi đến số (08) 1081, cung cấp các thông tin cá nhân như: họ tên người, ngày, tháng, năm sinh; số chứng minh nhân dân (CMND), ngày cấp, nơi cấp, điện thoại để liên hệ. Điện thoại viên Tổng đài tiếp nhận thông tin và hướng dẫn các giấy tờ cần thiết mang theo.

Nhận đầy đủ thông tin, Phòng QLSH và cấp GPLX sẽ sắp lịch, thông báo cho người đổi cấp GPLX thời gian, thủ tục. Không chỉ rút ngắn thời gian, tiết kiệm, giảm chi phí mà còn tránh quá tải tại các điểm cấp đổi GPLX. Hiện đã có 7 điểm cấp đổi GPLX hoạt động trên địa bàn TP HCM, sắp tới Bưu điện thực hiện việc trả GPLX tận nhà nếu có yêu cầu.

Hoàng Châu
.
.
.