Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn đột tử trong ô tô

Thứ Ba, 07/07/2015, 16:49
Vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 6h sáng ngày 7/7 ở gần bờ đập Lại Giang, thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.
Đông đảo người dân hiếu kỳ đang quan sát cuộc khám nghiệm hiện trường.

Bên trong chiếc xe ô tô du lịch bốn chỗ ngồi biển kiểm soát 77A-028.14 là một người đàn ông ngồi phía sau vô lăng với tư thế bất thường, trong khi máy xe vẫn đang hoạt động. Sau một hồi gõ cửa đánh động nhưng không nhận được phản hồi từ bên trong, nên một số người phá khóa cửa xe mới xác định người đàn ông đã chết là ông Nguyễn Thanh Bình, 39 tuổi, Bí thư huyện ủy Hoài Nhơn.

Bất ngờ hơn, ngoài ông Bình còn có một phụ nữ trẻ ở bên trong xe cũng đã tử vong là Nguyễn T.K, 21 tuổi - nhân viên một nhà hàng ở thị trấn Bồng Sơn, có nhà ở cách hiện trường hơn 100m.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Phòng kỹ thuật hình sự và Công an huyện Hoài Nhơn phối hợp cơ quan kiểm sát tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

Được biết vào năm 2013, khi ông Nguyễn Thanh Bình đang giữ chức vụ Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định thì Ban thường vụ Tỉnh ủy điều động đảm nhiệm Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Hoài Nhơn, đến năm 2015 giữ chức vụ Bí thư huyện ủy Hoài Nhơn. Ông Bình đã có gia đình đang sinh sống ở TP Quy Nhơn.

Hữu Toàn
.
.
.