2 vợ chồng ôm mìn tự sát nghi vỡ nợ

Thứ Hai, 15/06/2015, 16:19
Một tiếng nổ lớn phát ra tại sân vận động cũ tại khối 5 thị trấn Con Cuông, tỉnh Nghệ An. Khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì phát hiện 2 tử thi, 1 nam, 1 nữ không còn nguyên vẹn.

Sáng 15/6, ông Hà Huy Dương, Trưởng Công an thị trấn Con Cuông (huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An) cho biết, một vụ nổ vừa xảy ra trên địa bàn làm 2 người tử vong.

Trước đó, khoảng 10h sáng cùng ngày, một tiếng nổ lớn phát ra tại sân vận động cũ của thị trấn (tại khối 5 thị trấn Con Cuông), khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì phát hiện 2 tử thi, 1 nam, 1 nữ không còn nguyên vẹn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

2 nạn nhân được xác định là 2 vợ chồng anh Lương Văn Trung (40 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Hợi (32 tuổi), trú tại khối 3, thị trấn Con Cuông. Nguyên nhân ban đầu của vụ nổ gây nên cái chết của 2 nạn nhân được xác định là do mìn.

Theo ông Dương, 2 vợ chồng anh Trung và chị Hợi sống hiền lành, không có mâu thuẫn gì trong cuộc sống, 2 vợ chồng có 2 đứa con nhỏ, đứa lớn học lớp 7, đứa nhỏ học lớp 5. Theo nhiều người thì nhiều khả năng dẫn đến vụ việc nghi là vỡ nợ trong làm ăn khiến anh chị nghĩ quẩn.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tân Nghệ
.
.
.