Cần xử lý nghiêm vụ "nuôi chó mèo thả rông còn hành hung người góp ý"

Thứ Tư, 24/11/2010, 10:42
Từ đầu tháng 11 đến nay, gia đình bà Hòa tiếp tục thách thức dư luận và chính quyền với đàn chó mèo vẫn thả rông. Bà Hòa và con trai còn sang nhà chị Thanh nhiều lần chửi bới, dọa sẽ thuê xã hội đen chém mẹ con chị. Chị Tuyền, người bức xúc phản ánh sự việc gia đình bà Hòa đánh người với Báo CAND, cũng bị bà Hòa dằn mặt bằng những lời lẽ bạo ngược ấy!

>>Nuôi chó mèo thả rông còn hành hung người góp ý

Bài viết trên Báo CAND, phản ánh việc bà Lê Thị Hòa, chủ nhà số 26/19/44/9 tổ 98, đường Lâm Hoành (khu phố 5, phường An Lạc, quận Bình Tân) khi bị hàng xóm là chị Lê Thị Thanh phản ánh chuyện đàn chó mèo mà bà Hòa thả rông phóng uế bừa bãi gây mất vệ sinh và nguy hiểm cho các cháu nhỏ trong hẻm, trong đó có các con chị Thanh.

Thay vì ghi nhận khuyết điểm và sửa sai thì bà Hòa lớn tiếng thóa mạ, sau đó cùng người chồng tên Tuấn và con trai là Tùng, học sinh lớp 12, lao vào đánh "hội đồng" khiến chị Thanh phải nằm bất động. "Gây án" xong, vợ chồng bà Hòa bỏ mặc nạn nhân. Lực lượng dân phòng xuống làm việc thì bà này lớn tiếng cự cãi, thách thức. Sau đó với sự cương quyết của lực lượng chức năng, chị Thanh được đưa đi cấp cứu và bà Hòa được yêu cầu đến Công an phường An Lạc, để làm rõ sự việc.

Theo phản ánh của quần chúng, nạn nuôi chó mèo, gà vịt thả rông gây ô nhiễm môi trường của gia đình bà Hòa kéo dài, bà con bức xúc nhiều lần phản ánh sự việc với địa phương nhưng bà Hòa không chỉ vẫn chứng nào tật nấy mà còn ngông nghênh thách thức.

Sáng 16/11, chị Thanh cho biết, từ đầu tháng 11 đến nay, gia đình bà Hòa tiếp tục thách thức dư luận và chính quyền với đàn chó mèo vẫn thả rông. Không những thế, bà Hòa và con trai còn sang nhà chị nhiều lần chửi bới, dọa sẽ thuê xã hội đen chém mẹ con chị. Chị Tuyền, người bức xúc phản ánh sự việc gia đình bà Hòa đánh người với Báo CAND, cũng bị bà Hòa dằn mặt bằng những lời lẽ bạo ngược ấy!

Trao đổi với PV Báo CAND về hành vi ngông cuồng, coi thường sức khỏe, tính mạng hàng xóm và pháp luật của gia đình bà Nguyễn Thị Hòa, ông Nguyễn Hợp (Trưởng khu phố 5), cho biết, sau phản ánh của Báo CAND, khu phố cùng Công an phường An Lạc đã làm việc với gia đình bà Hòa, bà này đã viết bản cam kết không tái phạm.

"Tôi vừa nhận được phản ánh của chị Thanh về chuyện chị vẫn tiếp tục bị gia đình bà Hòa hăm dọa cũng như việc bà này tái diễn nạn nuôi chó mèo thả rông. Chúng tôi sẽ sớm báo cáo sự việc đến lãnh đạo phường và sẽ có hình thức xử lý nghiêm" - ông Hợp khẳng định

Thành Dũng
.
.
.