Cần xử lý nghiêm tài xế điều khiển xe ben đi ngược chiều trong đường cao tốc

Thứ Ba, 19/03/2019, 17:17
Chiếc xe ben lao với tốc độ cao trên làn đường khẩn cấp trên cao tốc TP Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây khiến nhiều bác tài đi đúng chiều giật mình hoảng hốt. Hình ảnh trên được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận bất bình, bởi tài xế xe ben đã coi thường tính mạng mình và tính mạng người khác, vi phạm luật giao thông nghiêm trọng…

Từ hình ảnh được một tài xế tên B lưu thông trên cao tốc TP Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây ghi lại và đăng tải cho thấy cho thấy chiếc xe ben lưu thông ngược chiều với tốc độ cao trong làn làn đường khẩn cấp trên cao tốc (hướng từ Đồng Nai về TP Hồ Chí Minh) trong đêm 18-3. Tại địa điểm này buổi sáng cùng ngày đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến 2 người chết và 1 người bị thương.

Chiếc xe ben lưu thông ngược chiều trên làn khẩn cấp của cao tốc TP Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây

Tiếp nhận thông tin phản ánh của dư luận, đại diện Công ty Cổ phần dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) đã phối hợp với Đội 6, Cục CSGT-Bộ Công an xác minh vụ việc. Theo đó khoảng 22h30’ ngày 18-3, chiếc xe ben trên có BKS 51C-476.65 đi ngược chiều trên làn đường khẩn cấp hướng về quận 2 với tốc độ cao.

Việc tài xế điều khiển phương tiện này bất chấp luật giao thông, bất chấp tính mạng của những người điều khiển phương tiện khác có thể gây ra một vụ TNGT thảm khốc thiệt hại về người và tài sản nên VEC E đã đề nghị Đội 6, Cục CSGT-Bộ Công an tiến hành điều tra xử lý nghiêm trường hợp chiếc xe ben này để không xảy ra những trường hợp tương tự gây mất an toàn trên cao tốc.

Hàn Phi
.
.
.