Cần sớm có kết luận vụ cô giáo đánh đồng nghiệp trước giờ chào cờ

Thứ Sáu, 20/03/2015, 08:41
Chiều 19/3, ông Lê Đình Phong, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) cho biết, Thanh tra của đơn vị đang tiến hành thẩm tra, xác minh hồ sơ vụ việc để có hình thức kỷ luật thích đáng đối với cô giáo Lê Thị Sen (49 tuổi), hiện là giáo viên dạy tăng cường tại Trường Tiểu học Phú An 1, huyện Phú Vang, do có hành vi hành hung đối với đồng nghiệp.

Theo đơn trình bày của cô giáo Lương Thị Diệu Hoa (55 tuổi), hiện là giáo viên chủ nhiệm lớp 3, Trường Tiểu học Phú An 1, vào sáng 9/3, trước giờ nhà trường tổ chức chào cờ đầu tuần, cô Sen đến trường (không mặc áo dài truyền thống như các giáo viên khác) gọi cô Hoa đến nói chuyện.

Sau đó cô Sen nắm tóc, kéo cô Hoa vào góc khuất cầu thang tầng 1 của trường để đánh. Lúc này, nhiều em học sinh ra sân trường để chuẩn bị chào cờ đã chứng kiến sự việc. Nghe tiếng la hét của cô Hoa nên nhiều giáo viên ở trường đã chạy đến can ngăn.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 16/3, Phòng GD&ĐT huyện Phú Vang đã thành lập Hội đồng kỷ luật và tổ chức cuộc họp với Ban giám hiệu Trường Tiểu học Phú An 1. Tại buổi họp này, do không đồng ý với mức kỷ luật khiển trách đối với cô Sen nên cô Hoa đã có đơn khiếu nại.

Anh Khoa
.
.
.