Cần cẩu sập đè cửa hàng vàng, một thai phụ nhập viện

Thứ Ba, 12/05/2015, 17:21
Vụ việc xảy ra vào lúc 16h20 trước cửa số nhà 359 - 361 Cầu Giấy, Hà Nội. Lúc này bắt đầu vào giờ tan tầm, do đoạn đường giữa đang thi công nên mật độ xe lưu thông tại đây khá đông đúc.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, sau một tiếng động lớn, chiếc cần cẩu của công trình bất ngờ đổ ập xuống cửa hàng vàng bên đường. Đi kèm đó, nhiều loại dây của chiếc cần cẩu cũng sà xuống đường khiến 2 chiếc xe máy đổ, 2 người bị thương trong đó có một phụ nữ đang mang thai. Ngay sau đó, người phụ nữ đã được đưa tới bệnh viên cấp cứu.

Tại hiện trường chiếc cần cẩu đổ đang “nằm vắt” trên nóc cửa hàng vàng số 359 Cầu Giấy. Mặt tiền ngôi nhà này và nhà kế bên 361 Cầu Giấy bị hư hỏng nặng.

Hiện lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường và khá vất vả trong việc giải tỏa giao thông.

Trước đó, tối 10/5, tại công trường tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội (đoạn Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), một thanh sắt lớn bất ngờ rơi xuống đường. May mắn sự việc không gây thiệt hại về người dù lúc này có rất nhiều người đang đi trên đường. Ban Quản lý dự án Đường sắt đô thị Hà Nội đã yêu cầu tạm dừng thi công ép cừ và một số vị trí khác do Posco làm nhà thầu cho đến khi có biện pháp an toàn.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Vũ Nguyện)

Chúng tôi tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Vũ Nguyện - PV
.
.
.