Cán bộ Bộ TN&MT bị khủng bố bằng kim tiêm dính máu

Thứ Năm, 10/01/2008, 17:48
Gia đình bộ Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia vô cùng hoảng sợ khi phát  hiện một mũi kim tiêm dính máu được gắn xi măng vào nắp đồng hồ nước khi cả nhà đi vắng.

Hôm nay, 10/1/2007, Công an phường Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội nhận được đơn trình báo của anh Trần Phương Đông - cán bộ Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia thuộc Bộ Tài nguyên - môi trường. Anh hiện đang sống tại số nhà 17, ngõ 10 phố Pháo Đài Láng.

Trong đơn của mình, anh Đông trình bày vụ việc gia đình mình bị khủng bố tinh thần bằng kim tiêm dính máu.

Lúc 11h30’ ngày 9/1/08, anh Đông đi làm về thì phát hiện nắp đậy hố chôn đồng hồ nước bị giật tung. Thấy lạ, anh lại gần xem xét thì phát hiện một xi lanh với mũi kim để trần vẫn còn dính máu, được ai đó cắm ngược lên trời trong hố chôn đồng hồ.

Ban đầu anh tưởng là con nghiện nào đó chích xong tình cờ găm lại nhưng xem xét kỹ, anh thấy chiếc xilanh được chôn rất công phu và đổ ximăng xung quanh, cố định cho mũi kim còn dính máu hướng lên trên.

Anh Đông cho biết anh sống ở địa chỉ này từ năm 1998 và không có xô xát hay mẫu thuẫn gì với những người xung quanh.

"Nạn nhân" này cho biết: sau khi vụ việc xảy ra, các thành viên trong gia đình anh rất lo lắng và cảnh giác mỗi khi đi ra ngoài hay đi đâu về.

Công an phường Láng Thượng đang lập hồ sơ điều tra vụ việc và tiến hành rà soát các mỗi quan hệ của gia đình anh Đông

Hoàng Thắng
.
.
.