Cần Thơ: Triển lãm giáo dục Australia 2012

Thứ Tư, 14/11/2012, 17:46
Cơ quan Thương mại Chính phủ Australia vừa phối hợp với trường ĐH Cần Thơ tổ chức Triển lãm giáo dục Australia 2012 với chủ đề “Khám phá một tương lai không giới hạn”. Triển lãm là hoạt động thường niên của Chính phủ Australia do Cơ quan Thương mại Australia đứng ra tổ chức.

Triển lãm năm nay thu hút đại diện từ 50 trường ĐH, CĐ và các đơn vị giáo dục đến từ Australia. Triển lãm cung cấp thông tin cho học sinh, sinh viên, phụ huynh quan tâm đến các khóa học, ngành học, triển vọng nghề nghiệp, học phí, điều kiện nhập học, chi phí sinh hoạt, thủ tục visa, cách chứng minh tài chính... khi sinh sống, học tập tại Austrailia.

Theo đánh giá của Australia, hiện Việt Nam xếp thứ 5 trong những quốc gia có nguồn du học sinh đến Australia học tập nhiều nhất sau Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc... Tính đến năm 2011, số lượng sinh viên Việt Nam đang theo học tất cả các bậc học ở Australia lên đến 20.000 sinh viên và số lượng sinh viên Việt Nam theo học tại Australia sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Năm nay, ngoài chương trình triển lãm giáo dục, Cơ quan Thương mại Australia còn tổ chức thêm một số hoạt động nổi bật tạo điều kiện cho các đơn vị giáo dục Australia giao lưu ở mức độ cao hơn với phụ huynh, học sinh, các công ty tư vấn du học, đại diện chính phủ Việt Nam và Australia, đại diện của các trường CĐ nghề, các trường ĐH và các ngành công nghiệp.

Trước đó, Triển lãm cũng được Cơ quan Thương mại Australia tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

V.Đức
.
.
.