Các trường Hà Nội không được khai giảng sớm

Thứ Tư, 10/08/2011, 14:42
Sở GD&ĐT Hà Nội vừa yêu cầu các đơn vị, trường học không được yêu cầu học sinh tập dượt khai giảng quá nhiều trước ngày khai giảng. Các trường phải tổ chức lễ khai giảng theo đúng kế hoạch thời gian năm học 2011-2012 của ngành, không tự ý tổ chức Lễ khai giảng trước thời gian quy định.

Sở GD&ĐT Hà Nội cũng yêu cầu các đơn vị trực thuộc chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ cho việc tổ chức lễ khai giảng năm học 2011-2012, trong đó đặc biệt quan tâm đến chương trình và nội dung buổi lễ; có phương án tổ chức Lễ khai giảng trong điều kiện thời tiết xấu; đảm bảo tổ chức lễ khai giảng gọn gàng, trang trọng, tạo không khí vui tươi, phấn khởi động viên học sinh bước vào năm học mới.

Theo quy định của Sở GD&ĐT Hà Nội thì trường học các cấp của Hà Nội sẽ tựu trường vào ngày 15/8. Các trường mầm non, phổ thông của Hà Nội sẽ tổ chức lễ khai giảng từ ngày 3/9 đến ngày 6/9. Các trung tâm giáo dục thường xuyên khai giảng từ ngày 3/9 đến 8/9, các trường thuộc khối giáo dục chuyên nghiệp khai giảng từ 9/9 đến 30/9

Tuấn Minh
.
.
.