Gia đình sống trong sợ hãi vì bị tạt sơn lúc nửa đêm

Thứ Bảy, 03/06/2017, 17:49
Cả tuần nay gia đình ông Vương Thanh Tùng (51 tuổi, ngụ hẻm 879, Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) sống trong cảnh nơm nớp lo sợ, tinh thần bị khủng hoảng vì một nhóm đối tượng thường xuyên tìm tới nhà đe dọa và dùng sơn, chất bẩn tạt vào nhà…

Gần đây nhất là rạng sáng 1-6, khi gia đình ông Tùng đang ngủ thì ngửi thấy mùi xăng nồng nặc. Lo chuyện không lành xảy ra, ông Tùng trở dậy đi kiểm tra. Khi mở cánh cửa nhà, ông Tùng hoảng hốt khi phát hiện toàn bộ cánh cửa sắt bị tạt sơn đỏ chót. Sơn văng tứ tung bên ngoài và bên trong nhà ông. 

Kiểm tra lại hệ thống camera, ông Tùng phát hiện một người đàn ông đầu đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đi xe máy đến trước cửa nhà ông tạt sơn rồi bỏ đi.

Thêm một số người đến đe dọa đòi nợ
Đối tượng ném sơn vào nhà ông Tùng bị camera ghi lại

Ông Tùng cho hay sống ở khu vực này nhiều năm chưa từng có xích mích mâu thuẫn với ai. Ông Tùng nghi ngờ vụ các đối tượng tạt sơn, đe dọa những người trong gia đình ông có liên quan đến việc con rể của ông có mâu thuẫn với người khác trong việc kinh doanh. 

Trước khi nhà ông Tùng bị tạt sơn, nhiều lần các nhóm người đầu đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, ăn nói kiểu giang hồ đến đe dọa, gây sức ép buộc con rể ông Tùng phải trả tiền.

Nhà ông Tùng dính đầy sơn từ ngoài vào trong

“Con rể tôi nói có làm ăn kinh doanh với người khác nhưng không nợ nần tiền họ. Không biết vì lý do gì mà nhóm người này thường xuyên đến phá rối và đòi tiền. Nhóm người này đã làm cả gia đình không yên tâm làm ăn và luôn trong tình trạng nơm nớp lo sợ” - Ông Tùng lo lắng.

Công an quận Bình Tân bước đầu ghi nhận thông tin vụ việc, trích xuất camera để có chứng cứ làm rõ.

Anh Thư
.
.
.