CSGT đưa thí sinh bị tai nạn tới trường thi

Thứ Tư, 04/06/2014, 10:23
Thấy em học sinh kêu đau và nói là sợ muộn giờ thi, đồng chí Đội phó đã gọi ngay cho 2 chiến sỹ của Đội CSGT số 2 đang làm nhiệm vụ gần nhất đến giải quyết và đưa em đi thi kịp thời.

Theo tin từ Phòng CSGT Hà Nội, khoảng 6h20 sáng 3/6, Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường, Đội phó Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội) cùng tổ công tác trên đường tuần tra đã gặp vụ tai nạn giao thông tại ngã tư Phan Kế Bính - Liễu Giai.

Dừng lại kiểm tra, Thượng úy Cường phát hiện nạn nhân là một học sinh đang đi thi tốt nghiệp THPT. Thấy em học sinh kêu đau và nói là sợ muộn giờ thi, đồng chí Đội phó đã gọi ngay cho 2 chiến sỹ của Đội CSGT số 2 đang làm nhiệm vụ gần nhất đến giải quyết và đưa em đi thi kịp thời.

Qua tìm hiểu, các chiến sỹ CSGT được biết, em học sinh được CSGT đưa đi thi tên là Nguyễn Phương Nam, học lớp 12 Trường THPT Hồ Tùng Mậu, nhà ở 657 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội. Em Nam đang trên đường đi thi tốt nghiệp tại điểm thi Trường THCS Quang Trung, khi đến ngã tư Phan Kế Bính - Liễu Giai thì xảy ra va chạm giao thông

Đặng Nhật
.
.
.