Buồn chuyện riêng, dùng xăng tự tử

Thứ Ba, 12/04/2011, 09:20
Ngày 11/4, Sở Cảnh sát PCCC TP HCM đã tiến hành phối hợp với Công an quận Thủ Đức xác định được nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại số 113/35/1A đường số 11, khu phố 4, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức lúc rạng sáng 7/4 làm anh Nguyễn Văn Hữu Hiệp tử vong là do tự đốt. Nguyên nhân do anh Hiệp buồn chuyện riêng đã dùng xăng để tự tử.

Theo thông tin ban đầu, anh Hiệp sống tại nhà trên do bà Mai Thị Lạc (79 tuổi, chủ hộ). Cách đây khoảng 1 tháng anh Hiệp bị tai biến mạch máu não, liệt nửa người nên chỉ nằm một chỗ không làm được việc gì. Từ chuyện này anh Hiệp thường tỏ ra chán nản và luôn có ý định tự tử.

Để thực hiện việc làm của mình, tối 6/4, anh Hiệp nhờ một người mua dùm cho anh một bình xăng 1,5 lít. Sau khi có xăng, anh Hiệp cất vào trong nhà và rủ anh Ngô Văn Tuấn (43 tuổi) đi uống cà phê ở khu vực công viên Dĩ An. Trong lúc ngồi uống cà phê, anh Hiệp luôn tỏ vẻ chán nản, bất lực và luôn miệng nói đến những câu liên quan đến việc tự tử.

Sau khi uống cà phê xong, anh Tuấn đưa anh Hiệp về lại phòng trọ. Đến khoảng 1h ngày 7/4, anh Hiệp lên phòng khách và chế xăng vào người châm lửa đốt.

Ngọn lửa bùng phát, nhiều người phát hiện đã dùng vật dụng chữa cháy để ngọn lửa không cháy lan trong khu dân cư. Sau khi dập tắt ngọn lửa thì anh Hiệp đã chết cháy

M.Đức
.
.
.