Bò thả rông giữa đường phố gây mất ATGT nghiêm trọng

Thứ Năm, 21/10/2010, 10:32
Đã từ nhiều ngày trở lại đây, người tham gia giao thông trên đoạn đường Bùi Thị Xuân, TP Huế rất bức xúc và hốt hoảng với sự xuất hiện đàn bò nằm chắn ngang giữa đường phố, ngay điểm nút giao giữa đường Bùi Thị Xuân và đường Huyền Trân Công Chúa gây mất ATGT nghiêm trọng.

Đây cũng là đoạn đường thường xuyên xảy ra những TNGT rất nghiêm trọng gây chết người. Theo quan sát của chúng tôi thì đàn bò được thả rông và không có người chăn dắt, đàn bò "ngẫu nhiên" trở thành những chướng ngại vật đáng sợ của người đi đường.

Đã có không ít trường hợp người đi xe máy đụng phải bò gây tai nạn. "Cách đây không lâu, khi tôi đi xe máy trên đường Bùi Thị Xuân, đoạn gần khu trưng bày đúc đồng Phường Đúc thì tông phải bò thả rông khiến chân tôi bị gãy. Nếu không ngăn chặn kịp thời tình trạng thả rông bò như kiểu này thì còn xảy ra tai nạn nữa cho người đi đường", anh Đ.V.Hùng, ở phường Thuỷ Biều bức xúc cho biết.

Chúng tôi thiết nghĩ cần phải có sự ngăn chặn, chấn chỉnh của chính quyền sở tại đối với những chủ chăn nuôi bò về tình trạng thả rông bò ra giữa đường phố, để tránh những tai nạn nghiêm trọng có thể xảy ra bất cứ lúc nào cho người tham gia giao thông và làm cho thành phố sạch đẹp, văn minh hơn

Gia Long
.
.
.