Bộ Tư pháp tổ chức Đại hội Câu lạc bộ pháp chế doanh nghiệp

Thứ Hai, 16/12/2013, 11:50
Chiều 16/12, Bộ Tư pháp đã tổ chức buổi họp báo về Đại hội Câu lạc bộ pháp chế doanh nghiệp nhiệm kỳ III (2013-2018) với sự chủ trì của Thứ trưởng Bộ Tư pháp Đinh Trung Tụng. Câu lạc bộ pháp chế doanh nhân được thành lập từ ngày 22/7/1999, đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 hội viên với 5 văn phòng đại diện trên cả nước.

Qua quá trình hoạt động, Câu lạc bộ thực sự là địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp tìm đến để được giới thiệu kịp thời, thường xuyên, có hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật, các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về kinh tế - xã hội, là cầu nối giữa các cơ quan quản lý Nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp trong việc xây dựng và tổ chức thực hiện pháp luật đồng thời là diễn đàn để các doanh nghiệp phản ánh các khiếm khuyết và đưa ra kiến nghị nhằm góp phần hoàn thiện hệ thống pháp luật.

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong thời gian qua cũng như rút ra những kinh nghiệm, ngày 21/12 tới đây, Câu lạc bộ pháp chế doanh nghiệp sẽ tổ chức Đại hội nhiệm kỳ III (2013-2018) để Câu lạc bộ sẽ vững mạnh đi lên như “cánh tay nối dài” của Bộ Tư pháp tới các cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam

.
.
.