Hé lộ nghi can liên quan tới 'xác chết nữ sinh trong rừng tràm'

Thứ Ba, 03/03/2015, 11:17
Chiều 2/3, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định cho biết, các trinh sát hình sự đã và đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy tìm Đào Thanh Tùng (19 tuổi, trú ở thôn Nam Tượng 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn) – nghi can liên quan đến cái chết bất thường của chị Phan Thúy Kiều (19 tuổi, trú ở thôn Tâm Lộc, xã Nhơn Lộc, thị xã An Nhơn) – sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học GTVT TP Hồ Chí Minh, như Báo CAND đã đưa tin.

Tùng là người đã điều khiển xe máy chở chị Kiều rời nhà vào chiều 25/2, tức mùng 7 Tết Nguyên đán Ất Mùi và mất tích từ đó cho đến khi người dân tìm thấy xác chị Kiều trong rừng keo lá tràm ở thôn Thọ Tân Bắc, xã Nhơn Tân. Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết đâm, trong đó có 6 vết thương đâm thấu vùng ngực.

5h sáng 28/2, người bạn của Đào Thanh Tùng và chị Phan Thúy Kiều là chị Phạm Thị Hà My (trú ở thôn Nam Tượng 2, xã Nhơn Tân) nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Tùng có nội dung chỉ dẫn thi thể chị Kiều cho người thân tìm đến đưa xác về mai táng. Từ thời điểm đó, số điện thoại di động của Tùng không thể liên lạc được.

Phan Văn Lương
.
.
.