Bình Phước: Sẽ không xảy ra cắt điện tràn lan, kéo dài

Thứ Năm, 31/03/2011, 14:40
Ngày 30/3, Công ty Điện lực Bình Phước cho biết, theo kế hoạch phân bổ điện của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) 6 tháng mùa khô cho tỉnh năm nay sẽ cơ bản đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng.

Để hạn chế xảy ra cúp điện, đặc biệt trong hai tháng 5 và 6 (khi các nhà máy sản xuất, chế biến mủ cao su; sản xuất, chế biến hạt điều trên địa bàn tỉnh Bình Phước tăng cường hoạt động sản xuất), năm nay công ty đã xây dựng phương án mới về cung ứng điện cho khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, đối với khách mua điện phục vụ sản xuất, công ty sẽ cung cấp đủ theo sản lượng đăng ký để khách hàng chủ động trong tiêu thụ. Nếu nhu cầu điện sử dụng tăng so với đăng ký, công ty sẽ xem xét cung ứng điện đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh khi khách hàng đề nghị.

Riêng đối với khách hàng sử dụng điện thắp sáng sinh hoạt, công ty sẽ không thực hiện cắt vào giờ cao điểm (từ 18h30' đến 22h). Với kế hoạch phân bổ điện nhận từ EVN SPC trong 6 tháng đầu năm 2011, dự báo tình hình thiếu hụt điện năm nay trên địa bàn tỉnh sẽ không gay gắt như năm ngoái, sẽ không xảy ra cắt điện tràn lan, kéo dài

Đức Trí
.
.
.