Bia SAGOTA thành thương hiệu đồ uống tiêu biểu của du lịch VN

Thứ Sáu, 01/03/2013, 08:06
Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã chọn bia SAGOTA của Công ty CP bia Sài Gòn - Bình Tây được làm từ 100% lúa mạch nhập khẩu, không sử dụng chất bảo quản là sản phẩm phục vụ khách du lịch.

Đối với các nước có du lịch phát triển, đồ uống luôn được du khách quan tâm và nhiều đồ uống đã trở thành thương hiệu quốc gia như: Sake của Nhật Bản,  rượu Soju của Hàn Quốc, bia Heineken của Hà Lan… Để  phát triển nhanh, đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, việc xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam, trong đó có ẩm thực là rất cần thiết.

Để triển khai xây dựng thương hiệu đồ uống Việt Nam, phục vụ cho khách du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam vừa có văn bản đề nghị Hiệp hội Du lịch các tỉnh, TP triển khai việc sử dụng bia SAGOTA trong các hoạt động đối ngoại, các sự kiện du lịch tại địa phương và sử dụng logo SAGOTA trong các ấn phẩm quảng bá du lịch của mình, từng bước đưa bia SAGOTA trở thành thương hiệu đồ uống tiêu biểu của du lịch Việt Nam.

Bia Sagato của Công ty CP bia Sài Gòn - Bình Tây.

Vừa qua Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã chọn bia SAGOTA của Công ty CP bia Sài Gòn - Bình Tây, sản phẩm trong nước có chất lượng cao tương đương với bia Heineken, được làm từ 100% lúa mạch nhập khẩu, không sử dụng chất bảo quản là sản phẩm phục vụ khách du lịch.

Hiệp hội Du lịch Việt Nam  phối hợp với Công ty CP bia Sài Gòn - Bình Tây triển khai một chiến dịch tuyên truyền giới thiệu rộng rãi đồ uống này cho du khách du lịch quốc tế và nội địa với Slogan “ SAGOTA - Bia của Du lịch Việt Nam”

PV
.
.
.