Bị xe tải đâm chết sau khi "xem vụ sốc ma túy"

Thứ Hai, 03/10/2011, 12:09
Sau khi xem người chết do sốc ma túy trong lùm cây, anh Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi) điều khiển xe gắn máy len ra khỏi đám đông. Khi ra đến gần quốc lộ 1A, xe của anh Phong va chạm với xe tải làm anh Phong chết trên đường đi cấp cứu.

Ngày 2/10, Công an quận 9 (TP HCM) đã làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết cho anh Vũ Tiến Chung (25 tuổi, quê quán Bạc Liêu) là do sốc ma túy.

Trước đó, khoảng 16h ngày 1/10, nhiều người dân phát hiện tại bãi đất trống trong khu vực lò gạch Rạng Đông 2 (số 1329 đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình, quận 9) có 2 thanh niên nằm bất động tại lùm cây, bên cạnh là một xe gắn máy  nên báo cho lực lượng Công an.

Khi lực lượng Công an đến kiểm tra thì phát hiện anh Chung đã tử vong, bên cạnh Chung là một thanh niên khác trong xóm đang thoi thóp. Người thanh niên này nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường ngoài chiếc xe gắn máy, lực lượng Công an còn phát hiện một số dụng cụ dùng để chích ma túy. Theo một số người dân, Chung là một con nghiện nặng đang làm công cho một lò gạch trên địa bàn quận 9.

Một vụ TNGT hi hữu đã xảy ra tại khu vực này mà người gặp nạn là người vừa len ra khỏi đám đông chứng kiến vụ sốc ma túy trong lùm cây. Khoảng 19h, anh Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi) điều khiển xe gắn máy BKS: 55X1-8091 len ra khỏi đám đông. Khi ra đến gần quốc lộ 1A thì va chạm với xe tải BKS: 54Y-2021 làm anh Phong chết trên đường đi cấp cứu

Nghinh Phong
.
.
.