Bí thư quan hệ bất chính khiến 2 nữ cán bộ cấp dưới mang thai

Thứ Sáu, 31/07/2015, 23:18
Ông Bí thư thị trấn đã cùng một lúc quan hệ bất chính với 2 nữ cán bộ làm việc ở UBND thị trấn, khiến một người mang thai 8 tháng và một người mang thai 3 tháng...

Chiều tối 31/7, ông Nguyễn Chí Quang, Bí thư Huyện ủy Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị đang xem xét hình thức kỷ luật cách chức đối với ông Huỳnh Đức Hải, Bí thư Đảng ủy thị trấn Lăng Cô do vi phạm đạo đức, lối sống của người đảng viên.

Sau khi có thông tin ông Hải quan hệ bất chính với 2 nữ cán bộ làm việc ở UBND thị trấn Lăng Cô khiến một người mang thai 8 tháng và một người mang thai 3 tháng, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Phú Lộc đã vào cuộc xác minh làm rõ sự việc. Trong bản tường trình, ông Hải đã thừa nhận có quan hệ với 2 nữ cán bộ trên.

          Ngay sau đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Lộc quyết định gạch tên ông Hải ra khỏi danh sách đề cử bầu Ban chấp hành Đảng bộ huyện. Đảng ủy thị trấn Lăng Cô cũng ra quyết định kỷ luật về mặt Đảng với hình thức khiển trách đối với ông Hải do vi phạm đạo đức lối sống đảng viên.

          Được biết, ông Hải từng làm Phó Chủ tịch UBND kiêm Chủ tịch HĐND thị trấn Lăng Cô và được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy thị trấn Lăng Cô vào tháng 6/2015.

Anh Khoa
.
.
.