Bị rơi 10m trong tháng máy bệnh viện

Thứ Sáu, 18/07/2008, 11:08

Sau khi bấm thang máy để đi xuống, thấy đèn báo hiệu đã lên tới, ông Khảm thản nhiên bước vào mà không ngờ đó chỉ là khoảng không.

Ông Bùi Viết Khảm (63 tuổi, Trương Công Định, phường 14, Tân Bình) được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương khi gãy nhiều xương, trong đó có cột sống, xương chậu, xương vai, tay, chân… Các bác sĩ cho biết, bệnh nhân sẽ phải nằm viện điều trị nhiều tháng.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, ngày 11/7, ông Khảm lên tầng 4 của Viện y dược học dân tộc để lấy thuốc. Sau khi bấm thang máy xuống đất, thấy đèn báo hiệu đã lên tới, ông kéo cửa bước vào mà không biết rằng máy bị hỏng. Lúc này thang máy đang nằm ở tầng 1. Do vậy ông bị rơi xuống nóc của thang máy với độ cao gần 10 m. Khi nghe thấy âm thanh lớn, các nhân viên bảo vệ của Viện nhanh chóng tới hiện trường tìm cách đưa ông Khảm ra ngoài đi cấp cứu.

Ngay sau đó, lực lượng công an điều tra quận Phú Nhuận và gia đình nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường để lập biên bản.

Theo khảo sát của các cơ quan chức năng, chiếc thang máy này quá cũ và đã có dấu hiệu hư hỏng từ trước nhưng phía tòa nhà không dán cảnh báo. Ban Giám đốc của Viện y dược dân tộc cho biết, họ sẽ chịu trách nhiệm lo cho nạn nhân trong quá trình điều trị

Theo Tùng Dương (VnExpress)
.
.
.